พ่อไม่ทน “สมรักษ์” ลุกปกป้อง “เบสท์-ตงตง”

หัวข้อนำทาง

สมรักษ์ อัดคลิป ปกป้อง เบส-ต๋อง ต๋อง โดนรุมทำร้าย เป็นรักหลอกลวง การเข้าถึงสื่อที่หิวโหยของผู้ชมนั้นอร่อยจริงๆ

เป็นคู่รักหวานแหววในวงการบันเทิงอีกคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ ต๋อง ต๋อง เดอะสตาร์ หรือ ต๋อง ต๋อง กฤษากร และ น้องเบสท์ รักวาณี ลูกสาว สมรักษ์ คำสิงห์ Best-Dongdong เพราะโดนโจมตีว่าเป็นคู่หูปลอม สร้างความต้องการงานให้คู่หู ทำให้เกิดกระแสออนไลน์แรง ในทางกลับกัน ดงดงทนการโจมตีของสื่อไม่ได้ เขาจึงออกมาชี้แจงว่าเรียกอีกอย่างว่า Hit it in pain
ล่าสุดคุณพ่อสมรักษ์ หลังจากดูข่าวจากสื่อ Unbearable ชื่อดัง เขาก็ลุกขึ้นมาปกป้องลูกสาวเบสท์ในฐานะพ่อและปกป้องดงดงในฐานะผู้ชายด้วยกัน พร้อมบอกว่าเขากำลังเฝ้ามองว่าใครกำลังมาดูว่าลูกสาวแบบไหน ตอบโต้สื่อ หิวเกินไปสำหรับผู้ชม นอกจากจะพ่นลายเส้นเท่ๆ มีสไตล์แล้ว ยังตบปากไม่อวดอีกด้วย ในคลิปมีรายละเอียดดังนี้ครับ

“มีคนส่งคลิปการแสดงมาให้ฉัน เป็นคลิปที่พูดถึงดงตองว่าเป็นรักปลอม ฉันไม่มีความสุข. Dong Tong และ Best เป็นความรักจอมปลอม ฉันเป็นพ่อของเบสท์เหมือนกับลูกสาวของฉัน รายการนี้ขอสัมภาษณ์ดงตง ที่ฉันเห็น ดงดงถ่ายคลิปส่งมาให้เขา ดงดงพูดช้าๆ พูดช้าๆ คุณบอกว่าเขากำลังอ่านบทอยู่ เพราะการพูดอะไรด้วยความกลัวว่าผู้หญิงจะทำร้ายเขา พูดจากใจ ระมัดระวังคำพูดของเขา ไม่เรียกว่าแฟน ถือเป็นเกียรติ ถ้าพูดถึงมันจะดราม่าอีกแล้ว อายุ 21 มีแฟนแล้ว ก็เป็นอีก พูดจาสุภาพกับผู้หญิง คุณควรจะสามารถเห็นได้ คุณเป็นแฟนหรือไม่เพียงแค่มองเข้าไปในดวงตาของพวกเขาและสังเกตพฤติกรรมที่คุณรู้จัก ไม่ต้องคุยกันแล้ว”